Thanh menu

Thursday, June 25, 2015

Đà Nẵng 2015

Quá nhiều cảm xúc nên chỉ làm cái title đơn giản như vậy thôi.

Đà Nẵng, với tôi đã chỉ là điểm dừng chân. Cù Lao Chàm hoang sơ mới là nơi đã vẫy gọi mình tới. Nhưng tình cờ đã có thật nhiều kỷ niệm với ĐN. Kỷ niệm vui, mà sao lại thấy buồn. Muốn quay lại một vài nơi đã từng đặt chân mà khó quá.

Và... Đây là hiện tại.


Bà Nà Hills càng ngày càng nhiều chỗ chơi


Ko nhớ nổi cách đây 6 năm, đây là chỗ nào

Đà Nẵng, cũng là nơi đầu tiên tôi mời được mẹ đi xa. Mẹ tôi quá sợ với việc say xe. Lại nghe ai đó nói đi máy bay nôn mật xanh, mật vàng. Nên đã đặt vé máy bay ko biết bao nhiêu lần rồi nhưng cứ cancle mãi thôi. Lần này phải doạ, làm biện pháp mạnh mới kéo được bà đi. Thật mừng, vì bà đã rất thích. Còn rất tiến bộ, từ chối đi tàu, đi ô tô giường nằm từ Huế ra Hà Nội luôn. Khen, "đi ô tô thích lắm".


Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà


Bà Nội - Bà Ngoại của các con tôi


6 năm trước, có lẽ chưa có chỗ này. Nhưng, 6 năm trước bầu bì nên ngôi ngay dưới chân, nên giờ ko ý kiến.

Trong vườn chùa Linh Ứng có 1 khu rất nhiều tượng đá. Thật tiếc vì trình chụp ảnh của ox nên chỉ có vậy.




Mẫu nữ diện luôn váy mới mua tại phố cổ Hội An


Phố cổ. Vẫn vậy sau 7 năm.


Sực nhớ, đôi này chưa có ảnh chụp chung. Chỉ post ảnh cả gia đình lên thôi

Đi ĐN - HA lần này trời lại mưa. Không tầm tã, ko đến mức vừa mặc áo mưa vừa cầm ô, nhưng mưa khiến mọi thứ thật trong suốt, thuần khiết. Ko đi được CLC, nhưng cũng cám ơn ảnh hưởng của bão khiến ĐN - HA thật mát mẻ.

Chuông gió Hội An tại Hà Nội



Ôi, tôi yêu những chiếc chuông gió. Trong đêm khuya ẩm ướt và u tịnh, tiếng chuông gió luôn thánh thót, lảnh lót đến lạ kì.

Tạm biệt nhé, ĐN trong tôi. Để lại mọi điều trên mảnh đất này. Tôi phải quay về với thường nhật rồi.

No comments:

Post a Comment