Thanh menu

Thursday, June 04, 2015

Khoảng lặng

Dạo này "phát" về đường bạn bè ghê. Không hẹn, mà cứ tự nhiên chat chit, nói chuyện.


Chiều tối.... 

Sau những ngày nắng nóng kỷ lục 40 năm mới trở lại. Sau cơn mưa chiều chóng vánh....

Một người bạn ngoại quốc thi thoảng vẫn nhắn YM. Mình chẳng biết nói gì (do bất đồng ngôn ngữ), nhưng ko hiểu sao hôm đó lại nhắn lại. Tin qua tin lại mấy ngày vẫn chưa hết chuyện.

Một anh bạn ở rất xa hỏi thăm tình hình. Sở dĩ cũng vì dạo này hay nghe nhạc, xem lại ảnh cũ và post status lên facebook. Mọi người cũng kì thật, ko lẽ, mình ko được nghe nhạc hay làm điều gì tương tụ sao?hihi, nhưng vùi, vì thấy vừa xa lại vừa gần.

Một người đồng nghiệp cũ mới về nước. Trước hôm đi nhắn tin. Lại hỏi về avatar mới thay đổi trên facebook.... Rồi hẹn mùa thu Hà Nội lại trở về.

Một cậu bạn ở Trung Đông xa xôi và nhiều nắng gió. Cộng đồng Blackberry thật rộng lớn.

Và một người anh vì mình lưu quá nhiều số nên ngứa mắt nhắn tin. Thật vui vì chưa bao giờ anh - em lại có thể nói chuyện lâu đến vậy.

....Nhưng, ranh giới mong manh thật. Mình đã rất vui... Vì 1 hiểu lầm nho nhỏ, vì mình chủ ý thốt ra 1 câu trêu đùa, và 1 người có trí tưởng tượng khá phong phú. Thế mới biết, lời nói đã ra khỏi miệng thì ko có cách nào thay đổi. Thế mới biết, ko phải ai cũng suy nghĩ đơn giản như mình nên mọi chuyện không thể xuề xoà. Kể cũng lạ, có nhõn chuyện đó mà đủ nhuộm xám tất cả các mối quan hệ khác là sao? hihi

Ps: Haha, ảnh này chụp theo order. Nhưng ko vừa ý khổ chủ. Chỉ vừa ý mình, hehe. Chụp đi chụp lại. Mệt gần chết! :D

No comments:

Post a Comment