Thanh menu

Tuesday, April 16, 2013

Hoa lá tháng này

Từ giờ quyết tâm bỏ tiền ra mua hoa, lá, cành. Cái bệnh cả thèm chóng chán làm mình tiêu tốn đến phát sợ. Giờ tăng xin, chịu khó cần mẫn gieo hạt, giảm mua. Ấy thế mà đợt vừa rồi đã bỏ ra mất hơn 850K tiền mua 1 cây hồng xách tay từ Anh zìa. Trồng hơn tuần nay chả thấy có mầm nhú ra. Đã thế lại tiếp tục đặt mua Ngọc Thảo. Huhu, sao mình gieo hạt mà chẳng thấy lên là bao. Chưa lên nổi 1 hạt Ngọc Thảo nào. Hôm mua dừa cạn giúp chị Baobinh, may mà mình còn thức tỉnh kịp thời, chứ ko thì lại chết tiền.



Đợt này thích PLT đứng lắm. Yêu nhất màu hồng. Nhưng sao mình giâm cành toàn bị thối là sao. Vậy mà đâu đó nói "giâm cành dễ như trẻ con" làm mình nản quá. Màu cam, trắng, đỏ đi hết rồi. Bị thối, huhu, do tưới nhiều hay gì nhỉ?

Thôi thì tháng này đang cố nhân giống 10h, cố gieo ngọc thảo, cố chăm cúc indo, phlox, dừa cạn, cố gieo cho hết đám hạt trong tủ lạnh. Thôi thì trung thành với 1 số loại ra hoa sặc sỡ và liên tục. Thế cũng đẹp lắm rồi.



Đang lo đợt này nghỉ lễ 30.4 về quê lên cây cối chết sạch quá.

No comments:

Post a Comment