Thanh menu

Saturday, December 29, 2012

Ngày cuối năm

Cho thằng nhỏ ngủ xong thì mình nằm nghe nhạc, lướt net. Nghe lại những bài hát tiếng anh hồi sinh viên hay nghe. Sao mà nhớ quá vậy. Đã 10 năm kể từ khi mình rời xa cái khu tập thể khảo sát rồi đấy. Một nơi lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp với mình. Nơi đấy giờ chẳng còn ai nữa rồi. Ra trường, mọi người mỗi người một phương. Giờ mình cũng chẳng còn liên lạc gì với ai. Chỉ thỉnh thoảng chat chit với Long Tồ. Đến mấy đứa bạn cùng phòng mình giờ cũng mỗi đứa một số phận. Bọn mình mới ở tuổi 30 thôi mà sao đã nhiều biến cố đến vậy. Ko biết mấy chục năm nữa, cuộc đời của mỗi đứa bọn mình sẽ vui, buồn, đắng cay ra sao nhỉ! Nhanh thật! Nghoảnh đi nghoảnh lại đã bước sang cái tuổi băm. Chẳng còn đâu những lúc thật vô tư, những lúc lãng mạn yêu đương. Hay những lúc ngồi khóc một mình....

Những khuôn mặt, những giọng nói, những tiếng cười,... Không biết liệu có một ngày nào đó mình được gặp lại?

Ôi, nhớ quá! Chúc cho những người bạn, những người tôi yêu luôn gặp may mắn nha!

No comments:

Post a Comment