Thanh menu

Wednesday, December 12, 2012

Mua hạt giống

Thèm Ngọc Thảo kép quá! Đã đăng ký mấy nơi hạt Ngọc Thảo kép mà chắc cũng lâu lâu nữa mới có. Hôm rồi mình lọ mọ đặt mua trên mạng. Keke, hem biết bao giờ nhận được hạt (cả 2 seller đều confirm đã chuyển hạt hôm nay rồi), và chất lượng hạt gieo thế nào, hoa nở có đẹp như mình tưởng ko. Hồi hộp ra phết! Giá có ai mua cùng thì sẽ giảm chút phí ship.

Đấy là mượn thẻ Visa của cu em đăng ký Paypal từ năm ngoái. Năm nay mình có tới mấy cái thẻ tín dụng nên lọ mọ add thêm thẻ. Thấy dùng được thẻ Amex. kekee, vui rồi. Hủy thẻ của cu em đi, đăng ký lại bằng thẻ Amex. Đến lúc confirm lại thẻ thì đến là khổ. Chạ tìm đâu được 4 số gửi vào sao kê để điền vào. Nhờ trung tâm thẻ tra cho cũng ko thấy. Mà việc confirm lại thẻ chỉ được nhập đúng 3 lần. Nếu nhập sai 3 lần thì paypal sẽ disable thẻ đó. Mình cũng chẳng lo (vì có tới 2 thẻ amex) dưng mà bực. Viết thử hỏi Paypal thì họ trả nhời có thể mất đến 5 ngày mới nhận được code. Hoặc ko thì chờ sao kê. Đến ngày thứ 3 mình nhận được code. hehe. Mua luôn thêm 2 gói Impatien mix màu nữa.

No comments:

Post a Comment