Thanh menu

Monday, December 10, 2012

Cuối tuần... Mệt!

Thay đổiko khú tí (nghĩa là ko phải ngồi giải quyết đống chứng từ cuối năm), chứ 2 ngày cuối tuần này mình mệt kinh. Vận động còn hơn cả ngày thường.

Sáng thử Bẩy ở nhà ôm Minh. Phải tống con gái đi học đẻ 12h mẹ còn đi xuống đại học Nông Nghiệp mua cây cây cối cối. Khổ, chả kịp ăn thì 12h chị Hương gọi. Xấp xấp ngửa ngửa giao chạy đi để mọi người khỏi phải chờ lâu. Cũng dại, giữa trưa người bán cũng phải ăn, vào đó chỉ tỏ mỏi chân đi hết chỗ nọ đến chỗ kia thôi, chứ có ai ở đó bán đâu mà mua. Đến gần 2 giờ mới có người để hỏi mua. Phải công nhận mọi người tham thiệt là tham. Nhà nào cũng kín chỗ mà thấy cái gì lạ lạ (chưa nói đến đẹp nhé) cũng ôm 1 ít về cho bằng chị bằng em. Hôm trước nàng Uyên tâm sự rằng nàng chẳng thích PLT đâu. Nhưng thấy mọi người nhà nhà đều có, người ngừo đều muốn có nên nàng cũng ôm về 3 chậu. Mình cũng vậy!...

Đi NN chẳng định mua gì, chỉ đi cùng cho vui và mua hộ mọi người thôi. Chẳng kịp về nhà, phải chạy ngay sang Tôn Thất Tùng rước 4 em PLT và hàng mọi người nhờ lấy hộ mang về. 4 rười mới về đến nhà. Bụng đói meo vì bữa cuối cùng kết thúc trước9h sáng. Hừ hừ... Thề, lần sau ko bao giờ đi mua hoa hoét gì thế này nữa.

Chủ nhật cho bọn trẻ con đi Big C chơi. Khổ, ông Minh cứ đòi bế. Mình chợt thèm cái địu 6 tư thế cho tiện quá! Chọn đủ thứ linh tinh hơn 11h mới chịu về. Đầy 1 nhà bạn của gã chồng đến ăn trưa. Khổ, chồng mình thích tiệc tùng nên rất hay rủ bạn về nhà ăn uống, hic.

Hai trưa chẳng được ngủ nên mệt ơi là mệt. Chiều chị Thu đến lấy cây. Khen đám dừa cạn gieo hạt của mềnh hoa đẹp làm mình cũng mát lòng mát dạ, hehe. Rồi bác í ngồi chọn đống hạt của mềnh mà mềnh cũng oải. Tầm hơn 2 chục loại là ít. Chỗ để trồng giờ cũng hết rồi vậy mà còn 1 đống hạt chưa gieo. Đang tìm mưa Ngọc Thảo kép giống hệt hoa hồng leo để trồng nữa chứ, hehe

Vậy là hết 2 ngày nghỉ ở nhà mà còn mệt hơn đi làm. Hic.

Trồng cây chả nhẽ lại post bài chay, hehe. Một ít hoa vườn nhà

No comments:

Post a Comment