Thanh menu

Friday, November 09, 2012

Ngày vui

Vưỡn có chuyện ko vui nhưng nhìn chung là ^_^

Nói chuyện ko vui trước: bà giúp việc mai và sau này sẽ ko lên nữa. Bà í nhận lời nhà khác rồi. Mình cũng ko chắc lắm khi ông nội nói bà ấy nhận lời lên bế Minh vì thất hẹn mấy lần rồi. Tuy nhiên vì đang mong mỏi giúp việc nên mình cũng cảm thấy hụt hẫng. Thôi thì khi nào bà nội chán thì cho Minh đi học vậy. Con giai cũng nhớn rồi mà!



Chuyện vui nhứt là hum nay được đổi máy tính mới rồi. Các pc của mình quá lởm. Mỗi khi dùng dung soft nào đấy thì thôi rồi. Mỗi lần thay sang tab khác thì time chờ được tính bằng phút. Nói chung mấy sếp ai biết cũng oải cái máy của mình. Suất là của sếp, song vì máy mình cùi quá nên sếp nhường cho mình dùng trước. Hi, tks chị Nguyên nhiều nhiều!

Giờ mới thấy dropbox thật tuyệt! Mình đổi pc, đươnng nhiên phải di dời file. USB chắc copy nhanh hơn đồng bộ pc. Song mình chọn giải pháp dùng đồng bộ vì thấy tiện hơn. Vừa bật dropbox lên xem, có file mới đồng bộ cách đây 1 tiếng. Chắc đồng bộ hết cá c file của mình mất cả đêm mất, nhưng hề gì.

Hôm nay sang nhà chị Cun&Su xin húng chanh. Nói thật, húng chanh mình ko thích bằng việc được biết thêm 1 người bạn cùng niềm đam mê. Rồi lại được chị share cho 1 đám DYT nữa chứ. Thích!

Ba là, mình hôm nay tìm được chỗ bán cây dâu tây. Ngoài ra còn biết được cách để gieo hạt dâu tây nữa chứ. Vui thật là vui! Hy vọng sớm có quả cho con hái ăn.

Cuối cùng là nhà iem có truyền hình cáp, ký hợp đồng điện rùi ná! Hehe, vui quá! Đi xem phim đây!

No comments:

Post a Comment