Thanh menu

Saturday, March 26, 2022

Lan huệ mùa cũ

Mấy ngày nay bạn bè trên Facebook bắt đầu khoe Lan huệ, có người khoe cả vườn nở tưng bừng, có người lại trồng vào chậu nhỏ để tiện mang trưng đâu cũng tiện. Của tôi thì vẫn trồng chậu chung với n loại cây khác và chưa thấy dấu hiệu gì 😄😄. Theo kinh nghiệm hàng năm thì bắt đầu sau 30.4 vườn tôi mới túc tắc ra hoa 🤣🤣. Mai ngày nghỉ tôi sẽ ngó nghiêng xem có vòi nụ nào ko, giờ xem tạm Lan huệ mùa cũ nha. 

Vườn tôi ít nắng, lại thêm ko được cô chủ cho ăn uống đầy đủ nên mấy ẻm hơi kém hoa. Thường mỗi ngồng cũng phải 4 - 5 tai hoa, mà của tôi có 3 tai hoa là độc đắc lắm rồi

Alfresco

Alfresco chân dài tới nách luôn. Năm ngoái nhìu ngồng nụ ghê.


Alfresco luôn làm tôi nghĩ đến pizza 😂😂😂 (xôi thịt quá đáng)

Aphrodite

Double

Em Double áo đỏ này năm nào cũng giật giải hoa hậu lùn của năm. Có năm chưa nứt mắt đã đòi hư sớm rồi 🤣🤣. Muốn quạu ghê!


Em Aquaro này mới được nhập vườn của tôi từ năm ngoái

Aquaro

Dàn hậu vườn tôi: Alfresco, Aphrodite Double, Aquaro.


Aphrodite nở lần 2 vào cuối tháng 7 năm ngoái, sau khi tôi đã trồng lại vào chậu lớn hơn chung với nhiều loại cây khác. 


Giờ tự hỏi năm nay nên cắt hoa cắm bình hay nhổ lên trồng chậu nhỏ đây?? OMG 🤔🤔🤔

No comments:

Post a Comment