Thanh menu

Saturday, November 18, 2017

Quà sinh nhật sớm

Sắp sinh nhật nên tôi lại đóng Facebook vì chỉ muốn sinh nhật ở một mình, nhận được tin nhắn của những người bạn còn nhớ đến bằng cách truyền thống. hehe, thường cũng chỉ có tin nhắn của chồng forward tin chúc mừng của bên AIA, và bọn nhóc con háo hức đòi mua bánh thôi. Thế là đủ, tôi cũng ko thích ồn ào mà.



Năm nay có gửi lời chúc tới người bạn cũ có sinh nhật trước tôi vài ngày. Năm ngoái anh hỏi "chắc quên sinh nhật của anh rồi" nên không thấy chúc mừng sinh nhật anh bao giờ. uhm, ko phải, vì anh sẽ nhận được quá nhiều lời chúc mừng, tôi chỉ ko muốn lời chúc của tôi bị hoà lẫn cùng với của mọi người thôi, hehe

Mai là sinh nhật anh, 4 ngày sau là sinh nhật tôi nên tôi post thêm một món quà nữa ở đây để tặng tôi và tặng anh ^_^:

http://m1.chiasenhac.vn/mp3/vietnam/v-pop/cho-lan-cuoi~le-uyen-phuong~ts3336twqwwkf9.html

No comments:

Post a Comment