Thanh menu

Saturday, August 08, 2015

Đọc lại truyện cũ

Điện thoại bị đơ. Không nhận file cũng không cho remove bất cứ cái gì khi thao tác trực tiếp. Đành cắm vào máy tính, copy copy - paste paste. Sau một hồi thì điện thoại đã quay trở về trạng thái ban đầu. Cả nghĩa đen và nghĩa bóng luôn. Toàn bộ file mất sạch. OMG!...


Ảnh Internet

Tin vui duy nhất là tôi đăng ký gói cước 5K/ ngày/ 1G. Online 3G down lại file tẹt ga. Rất mất thời gian, nhưng còn hơn không. Tôi không thích dùng máy tính. Sợ virus. Công nghệ cao siêu nên không biết làm sao cho hết. Cũng vì cắm ra cắm vô mà cái điện thoại của mình mới bị virus "nuốt" sạch file như vậy.

Lọ mọ, dây mơ rễ má thế nào mà ngồi tìm bài "Khúc hát ru trong một đêm bão giông" bằng tiếng Anh. Bài này được nhắc đến trong New York Love Story của Hà Kin... Hết nhạc rồi đến truyện, tôi lại lọ mọ tìm ebook về đọc mà chưa tìm được. Tìm được thì cũng chưa ưng lắm. Vậy là tự ngồi cóp nhặt và convert thành ebook để đọc trên Kindle. Tôi thích để nguyên bản thế này hơn: không cắt gọt, chỉnh sửa.

Nghe nhạc:
Đọc truyện:

Hồi truyện này mới ra và còn "hot", tôi lấy file của e cùng phòng cóp trên mạng in ra để đọc; nhưng tôi đã không đọc hết từ đầu đến cuối. Quá tò mò nên tôi đã lật mấy trang cuối ra xem trước nôi dung. Giờ với bản đầy đủ tôi cũng không đủ kiên nhẫn, vẫn mau mau chóng chóng lật đến trang cuối. Hihi

Túm lại, một câu chuyện tình yêu không mới nhưng khá thú vị. Quan trọng hơn là tôi thích phần hội thoại tiếng Anh. Tiếng Anh - Mỹ hiện đại. Tôi có thể dễ dàng kiếm phần Eng sub trong phim Mỹ; nhưng tôi thích đọc truyện thế này hơn.

No comments:

Post a Comment