Thanh menu

Wednesday, July 22, 2015

Đại Lải 2015

Hồi sinh viên, bọn bạn Đại học rủ lên hồ Đại Lải chơi. Chưa kịp hỏi han thì đã có đứa dân Phúc Yên bĩu môi "trên đó có cái gì. Có mỗi cái hồ. Chấm hết!".


Khoảng 10 năm sau, cái hồ đó vẫn chỉ là cái hồ. Nhưng được quây lại phục vụ resort 5*. Hay thật!... Cũng tiếc vì bỏ lỡ cơ hội chứng kiến sự đổi thay này. Ngày xưa thì còn õng ẹo; giờ thì đăng ký, chờ xếp nốt rồi đặt tiền. Hài vãi!

Đúng là mọi thứ luôn luôn thay đổi. Điều duy nhất không bao giờ thay đổi, đó là: "Mọi thứ luôn luôn thay đổi".

Đến Flamingo một ngày không nắng nóng. Thời tiết thật tuyệt vời. Mỗi tội thời gian lưu trú quá ít. Chất lượng và thái độ phục vụ còn kém, chưa chuyên nghiệp. Bể bơi chung quá ít và còn nhỏ. Chỉ những khu villa thì mới có bể bơi riêng.



Ngoài chuyện đó ra thì tôi thích nơi này. Mọi thứ đều tuyệt. Phòng rộng rãi và rất đẹp. Đến khu phụ cũng làm tôi mê mẩn. Tìm mọi cách để chụp lại. Nhưng khả năng có hạn. Tôi chỉ cho ra được những bức ảnh không đâu vào đâu.







Chỗ nào cũng thấy thông. Mình thích thông. Vài năm nữa, quay trở lại đây, khi đó cây cối đã lớn và um tùm hơn, sẽ đẹp hơn.



Cây cối xanh mát, đường đi uốn lượn, quanh co, thơ mộng.





Vì resort có cả nhà dân nên xe cộ khá lộn xộn. Ô tô/xe máy cá nhân chạy khắp nơi có thể.

Tiếp theo và hết là một vài hình ảnh của đội tập Yoga siêu hot:






Cô bé có làn da nâu siêu sexyyyyyyy....

Túm lại, với tôi, ngoài sự thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thì Flamingo là nơi đáng để đi. Tôi sẽ quay lại đây một ngày không xa.

No comments:

Post a Comment