Thanh menu

Wednesday, December 07, 2011

Linh tinh

Hừ, mới chuyển host. Đúng là cái bọn tính gian traffic, mình mới có chuyển từ hôm mùng 2.12, mà đến mùng 6.12 bandwith đã là 156M rùi, híc. Bực mình, dùng Paypal thanh toán để remove ads cho đỡ bực mềnh. Có 12$/ 1 năm thui các tình yêu ợ. Dưng đang ngồi chờ confirm credit card.

Dạo này hay online, nhưng tự nhiên hôm nay có người bạn cũ lâu lắm ko nói chuyện nhảy vào chat với mềnh. Thấy vui vui! Ờ, tự nhiên thấy nhớ thời sinh viên ghê :D.

Lâu lắm không vào được facebook vì chắc VNPT nó lại chặn rùi. Tự nhiên hôm nay dùng cái Paypal mới nhớ tới Ultra, hihi, lại vào được facebook phà phà rùi. Có bao nhiu là cái hay.

Dạo này cái Yahoo Update nó chạy đi đâu ấy nhỉ??? Chẳng biết xem tình tình bạn bè update thông tin blog,... ở đâu nữa. Trước, vào check mail, ngó qua cái Yahoo Update là có hết các thông tin trong friends list mới nhất hiện lên. Giờ thì chịu!

Haizzz, sắp đi làm rồi, ngay sau Noel mình sẽ đi làm. Hồi trước sinh MG, bị stress nặng nề. Giờ thằng Minh này cũng chẳng nhàn hạ hơn, nhưng không bị stress lắm nên ...thích ở nhà, he he. Hẹn với chồng cho mềnh đi shopping mà chưa được. Chậc!

Con gái dạo này nói được nhiều và tiến bộ lắm nhé! Nào là "mẹ xong chưa?", "mẹ ăn đi", "vui không", "thích không",... rùi bắt mình cởi áo khoác, mình cởi xong rồi thì kêu "nóng quá! Ối giời ơi... hehehe" (nàng ta cười khoái chí)... Rồi bắt mình hát "chị ong nâu nâu nâu nâu...", hay "tùng dinh dinh tùngtùng tùng dinh dinh...". Haizzz, đang lên mạng down Đồ Rê Mí để bật cho nàng í đây!

No comments:

Post a Comment