Thanh menu

Wednesday, November 23, 2011

Sinh nhật mình

Sáng dậy sớm từ lúc 5h kém vì Minh khóc đòi bú. Tưởng nhiền nhặn gì, mút mãi, rút ra đút vào ko biết bao nhiêu lần mà được có 70ml thôi. Vậy là mất ngủ. Đành dậy lên bắt sâu cho vườn của bà ngoại vậy. Mấy hôm ốm chẳng lên bắt, hôm nay thấy đám rau cải nhiều sâu ghê; đám su hào và súp lơ bao nhiêu là rệp, giết chúng mà ghê hết cả tay. 7 rưỡi xuống thì thấy bố đang ngồi tiếp chuyện với con giai, hihi, thấy mình vào liền nói với con giai “con chúc mừng sinh nhật mẹ đi!”. Ố la la, ngạc nhiên chưa, từ ngày cưới tới giờ, đã lần nào chúc mừng sinh nhật mình đâu nhỉ?! Được thể, mình hỏi xem sẽ tặng mình cái gì thì gã trả lời tỉnh queo “bố đang ốm, bố mệt lắm”. Úi giời, từ ngày cưới tới giờ, mấy ngày này chưa tặng mình bất cứ thứ gì cả mà còn lấy lí do này nọ. Nhưng dẫu sao, mình cũng an ủi phần nào vì gã đã nhớ tới. Đến mình còn quên, vì từ hôm qua đến giờ vẫn mải mê tìm kiếm bình Dr. Brownn's cho Minh. Chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để hỏi thôi.

Mẹ mua sinh nhật mình rất nhiều rau để chiều cả nhà ăn lẩu. Mua thêm mấy bông hoa nữa. Hì, mấy bông hoa Phăng yêu ghê! Lên mạng nhận được nhìu người chúc mừng sinh nhật thế ko biết. Cả bà chị của mình ở quê cũng gửi tin nhắn hỏi thăm. Híc, cũng may chị gửi tin nhắn nên mình mới nhớ ra nhà chị chưa sơn...

Màu đỏ tía và màu vàng

Chiều ngủ dậy lúc 4 rưỡi vì Minh khóc. Mắt nhắm mắt mở nghe thấy bà Bình hỏi bà ngoại có tắm cho thằng cu không vì mai, ngày kia, ngày kìa mất điện rồi. Chài, mùa Đông năm nay tệ thật! Dạo này khu này hay mất điện quá!

Tối thật rộn ràng, bố đi làm về sớm hơn mọi khi. Chẳng hoa, chẳng quà, chẳng nhời nào hỏi tới mình, chỉ hỏi 2 đứa con của hắn ríu rít, rồi bật máy tính lên, vào webtretho xem có ai gửi tin nhắn cho hắn không. Chài chài... đang rao bán căn hộ chung cư cho bà chị họ bên Sài Đồng mà!

Tối, cho Minh ngủ xong mình vác máy ảnh xuống, chỉ định chụp vài kiểu lưu lại hình ảnh lọ hoa mẹ cắm cho mình thôi. Dưng mà chụp được 1 vài kiểu, tự nhiên nhớ tới bông hoa Sa-lem màu tím, mà trước em Hoa nhỏ phòng mình chụp hôm phòng làm chia tay cô trưởng phòng: nền background màu đen sì, hehe, nên mình cũng áp dụng thử chụp xem sao. Và đây là tác phẩm:

Màu vàng và hồng

Màu vàng

Hoa Ly

No comments:

Post a Comment