Thanh menu

Saturday, November 05, 2011

Thứ Bẩy - sang thăm nhà mới

Chả là nhà mình đang trong giai đoạn hoàn thiện nên cần làm rèm cửa. Mẹ mình lại có người cháu họ (xa) chuyên làm món này nên hôm trước có hẹn anh í đến làm rèm cho nhà mình rồi. Sáng nay, anh í oánh cả ô tô đến chở 2 mẹ con mình, và cả bố mình nữa sang bên Sài Đồng để đo đạc làm rèm cửa. Haizzz, sang rồi mới thấy thất vọng về gã chồng của mình ghê: vừa cẩu thả, vừa lươn khươn hết chỗ nói. Nhìn gã đóng cái tủ bếp, với cái quầy bar, rồi thiết bị vệ sinh mà phát buồn vì gã. Vừa xấu, vừa không hợp lý, lại vừa ...đú nữa chứ. Từ rày không dám giao phó việc mua sắm đồ đạc cho gã nữa rồi.

IMG_0025
Bạn này chui lọt qua lan can ban công nè. Bố bạn í sẽ phải cấp tốc đặt làm lưới quây lại thôi. Nguy hiểm quá!

Cửa từ phòng ngủ ra ngoài ban công

Hừ, gã định nhét cái tivi vào trong hốc kia kìa. Thế thì xem tức mắt chết đi được. May mà có "Design" Khánh tư vấn rồi, mình thấy hợp lý lắm!

Sẽ giải tán em "Bar" em bốn này đi. Thay vào đó là em "Bàn ăn" cho nó rộng chỗ

Giờ lại lụi hụi ngồi nghiên cứu vậy. Hôm nào đo đạc, hay lắp gì là mình phải sang tận nơi "giám sát" mới được. Chứ chẳng tin nổi mắt của gã nữa.

hihi, đêm qua sạc pin của cả 2 máy luôn. Sáng nay test thử máy bằng "mảnh vườn" của bà:

Ko biết bà gieo hạt gì nữa

Rau lang nè

Đây chắc là cải

Súp lơ nè

Rau đay. Bé tí, lùn tìn tịt, cao chắc được gần 1 gang tay là cùng, chưa thu hoạch được bữa nào mà đã đơm hoa kết trái thế này rồi

Su hào nè

Rau muống còi và xà lách

Đỗ?

Cũng đỗ, nhưng có vẻ "tàn" rồi. Vụ mùa này thu hoạch được khoảng...chục quả gì đấy. Vẫn còn đang ra hoa, kết quả nhưng thấy lá có vẻ lụi lụi rồi. hihi

Còn đây là ảnh ông chụp cho 2 mẹ con:

Ngồi buộc tóc cho nha

No comments:

Post a Comment