Thanh menu

Friday, December 16, 2011

Bàn giao nhà

Sáng nay nhận được thư báo bàn giao nhà. Lịch bàn giao từ 19 - 23 tháng này, tầng nhà mình và tầng 10 bàn giao ngày 23 . Vậy là xong rồi đấy! Không biết khi nào thì chuyển nữa. Đồ đạc chưa có gì hết. Sàn nhà cũng chưa làm. Chắc sớm nhất cũng phải xong sàn, mua tủ lạnh, ti vi, bếp thì mới sang được. Giường, tủ, bàn, ghế sang đấy rồi sắm sau cũng được. Hiện giờ thì mừng nhiều hơn lo.



Hết tuần tới này mình cũng đi làm trở lại rồi. Lo như hồi nghỉ sinh MG sắp đi làm trở lại í. Vấn đề tưa lưỡi của con giai hôm nay đỡ nhiều rồi, chỉ còn 1 mảng nhỏ to hơn đầu tăm bông 1 chút thôi. Có lẽ mai, ngày kia sẽ bong hết. Con bú đỡ khó chịu hơn mấy hôm trước tẹo nhưng cũng vẫn rất khó khăn nên mình mới lo. Chiều nhờ bà ngoại cho bú, được 1 lúc thì bà chán vì nó chẳng nhiệt tình, lại bị chảy nhiều nên bà thôi ko cho bú nữa. Ờ, hôm nay còn đỡ, chứ mấy hôm trước Minh bú còn đùn ra đùn vào, chán hơn hôm nay nhiều...

Mình lo con giai ở nhà bị đói lắm! Hic, khổ thế chứ! Nhưng dẫu sao chắc còn hơn 1 tuần nữa vấn đề tưa lưỡi của con được giải quyết triệt để thì bà cũng đỡ vất vả.

Mấy hôm nay hết gas nên bà ngoại cũng chuyển sang dùng điện luôn rồi. Bà phấn khởi lắm vì bà đợi ngày này lâu rùi mà. Bà đã mua xoong, nồi, chảo dùng cho bếp từ cả tháng nay rồi. Hôm nay bà Nội hỏi mình “sang bên kia dùng bếp từ hay gì”. Mình nói “dùng điện” thì bà giật nẩy mình lên vì “tốn điện lắm”. Hihi, đúng là ... người già, dùng bếp từ thì ko phải dùng điện hay sao. Nhưng sau bà trấn tĩng lại, bà gợi ý lấy bếp điện ông mang từ Liên Xô lên dùng, chài, cũng có tuổi thọ hơn hai chục năm rồi chứ ít đâu. Gã chồng có vẻ ko thích lắm, kêu “được rồi, để còn tính!”

Nhà mới, sắm đồ mới! Không biết đến khi nào lại vi vu khắp nơi để sắm đồ đây? Còn đây là video hôm sang đo rèm, cũng là lần đầu tiên mình bước chân vào nhà mới.



Chài, may quá, lên mạng giờ này nên có time vào blog của 1 chị để đặt mua hàng ở Mỹ (18 đóng order). Nghe hấp dẫn nhất là hạt Chia và Yaourt khô thui. Mà mình cũng chỉ nhờ mua có 2 loại đó, hihi. Vậy là có đồ măm măm cho con giai tập ăn rồi.

No comments:

Post a Comment