Thanh menu

Wednesday, July 20, 2011

Lạc...

Bốn ngày ở nhà nên gần như chẳng mạng mẽo gì. Có online thì cũng chỉ là tranh thủ mà thôi. Vào chút rồi cũng nhanh nhanh chóng chóng out. Sáng ra đến cơ quan như thường lệ là lướt qua gần hết các trang mình hay vào xem. Lâu lâ lại check mail yahoo xem có thư mới không thì thấy blog của Kazenka mới post bài "Trong vườn" nên vào đọc xem sao.

Kazenka là 1 blogger mà mình cũng chẳng biết là ai. Nhưng mình biết và đã add nick từ hồi blog 360 Yahoo đóng cửa, mình phải chuyển sang Yahoo Profile. Anh này có 1 vài bài hướng dẫn làm blog ở blogspot thấy hay hay. Mà Blog của anh ấy cũng lạ lạ. Tuy không đẹp như trang trí đơn giản mà ấn tượng. Từ hồi mình add blog của anh ấy tới giờ thì giao diện nó vẫn vậy.



Từ hồi add blog của anh ấy vào thì mình cũng chỉ thi thoảng lướt vào xem thôi. Xem chứ ít khi đọc bài nào cả. Thấy các bài post của anh ấy khá trầm, lãng mạn, và toàn chữ là chữ, hihi. Vẫn biết châc anh ấy lãng mạn, có thể là nhà văn hoặc có tố chất là nhà văn nhưng thấy blog của anh Ka cũng nhiều người Follow, vào đọc và comment lắm. Đọc hết 1 trang (gồm 5 bài)  rồi lại giở sang trang sau để đọc tiếp. Thấy anh ấy viết lại cảm xúc rất nhẹ nhàng và hoài niệm. Ôi, mình lạc vào đây mất rồi....

No comments:

Post a Comment