Thanh menu

Friday, April 01, 2011

Bạn online

Từ ngày có mấy vụ bờ lốc bờ liếc; rồi facebook nên có thêm vài người bạn "ảo" nữa. Cũng hay hay. Bảo là biết thêm nhiều người lại nhưng cũng chỉ hay theo dõi tin mới từ 1 vài người mà thôi. Dạo trước thấy mẹ con nhà Nhím hay post ảnh đi chơi, ảnh hàng ngày,... nói chung chắc mẹ Dương cũng nghiện chụp ảnh mình nên cũng rất năng chụp ảnh cho Nhím rồi khoe trên mạng lắm. Cứ lúc nào thấy ảnh mới là mình nhảy vào xem luôn. Trông nhìn Nhím yêu ơi là yêu. Kém MG mấy tháng thì phải (hình như sinh tháng 12) nhưng bụ hơn và khôn hơn MG nhiều. MG vẫn chậm tiến như vậy mà, hihi....


Mẹ con nhà Nhím


Chắc dạo này chị Dương không còn vào được facebook nên cũng chẳng còn update tình hình của Nhím nữa ùi. Có hôm qua post bài lên FB thì mẹ Dương với vào blog của mình comment. Chài, hóa ra chị ấy update trên Multiply thôi. Ờ, lâu rồi không vào nên xem ra Nhím lớn quá, biết nhiều điều quá.

Tưởng chỉ có mình mình là "thần tượng con" (theo ngôn ngữ của mọi người phòng mình: suốt ngày chụp ảnh con, suốt ngày lôi ảnh con ra xem, vào blog ngập tràn các bài viết về con, ... hehe...), hóa ra mẹ Dương cũng toàn viết về Nhím, giống hệt mình. Có sao đâu, con của mệ mà, hihi. Tháng 9 này nhà mình sẽ đón thêm 1 thành viên mới nữa. Lúc đấy lại ngập tràn ảnh của hai chị em Minh Ngọc cho mà xem. kekee...

Lại đọc tiếp blog của mẹ Dương đây. Nhím đã biết nói rồi cơ đấy. hị hị. Mình cũng chờ lắm câu gọi "mẹ" của MG đây này.

No comments:

Post a Comment