Thanh menu

Tuesday, August 31, 2010

Hoa hồng tím


Hôm trước sinh nhật Linh xinh phòng tớ, cả phòng được ăn quả Cherry. Mấy hôm sau thì em í nhận được một bó hoa hồng tím (em í thích hoa hồng tím mà). Chẳng phải nói là biết ngay là ai tặng rồi. Ngạc nhiên chưa, vì không phải chồng, cũng không phải anh nào hâm mộ, mà là một em khác cùng phòng, hihi... 

Em Linh phòng tớ cũng cầu kì ghê lắm. Hoa hồng tím hiếm lắm, ở Đà Lạt mới có. Em ấy phải đặt trước mấy tháng để làm hoa cưới gài trên ô tô đón dâu hôm cưới em ấy đấy. Chậc,...

Ba năm nay rùi, năm nào em Hoa phòng tớ cũng đặt 1 bó hoa hồng tím cho sinh nhật của Linh xinh (đôi bạn thân mừ). Năm đầu tiên đặt bó hoa ở hàng hoa trong khu phố cổ í, tớ quên mất tên rồi, nhưng cái tên hình như là cửa hàng Hoa Xíu thì phải, hay gì nhỉ??? Quên mất rồi.


Năm thứ 2 Linh xinh sinh em bé, ở nhà nên hoa được chuyển về nhà. Bọn tớ được ngắm trên Facebook.

Còn năm nay thì hoa lại được chuyển lên phòng nên tớ và mọi người cũng được chiêm ngưỡng, hihi... Tiếc là không biết để mang máy ảnh đi chụp. Đây là ảnh do em Hoa chụp bằng con Bold 9700 của em ấy post lên Facebook, hihi... Trông đẹp đấy chứ nhỉ. Bạn Nguyệt thì chê "trông nhìn nó không được khỏe, cứ heo héo kiểu gì ấy".... Kể ra thì tớ cũng thấy như vậy, hihi... nhưng mà nhìn nó lạ lạ...

Chậc, lạ là lạ, hihi... sao mình cứ thấy mí cái mắc tiền là lạ mà không thấy thích như em Linh nhỉ??? Quả Cherry này, và giờ là hoa hồng tím này, hihi ^^

 

No comments:

Post a Comment