Thanh menu

Sunday, November 01, 2020

Hoa cúc vàng tháng Ba


Hoa cúc nở mùa thu chứ đâu nở vào tháng Ba, nhưng Vietcombank mấy năm trước có chương trình ca nhạc cho cán bộ nhân viên có tên là "Hoa cúc vàng tháng Ba" cho chị em nhân dịp mùng 8.3. Năm nào cũng vậy,  show nhạc nhẹ trữ tình treo băng rôn ở nhà hát Lớn,  cung Văn hóa, và dù danh sách bài hát có thể thay đổi, mỗi năm một khác, nhưng bài Hoa cúc vàng của nhạc sĩ Thanh Tùng luôn được hát lên trong chương trình ca nhạc.



Cái văn hóa đó giờ đã là quá khứ,  sau vài năm xem các chương trình ca nhạc với nhiều bài hit, những ca sĩ nổi tiếng thì tôi cũng biết được vì sao chương trình ca nhạc ngày đó luôn là "Hoa cúc vàng tháng Ba", hóa ra Cúc là tên của vợ một sếp cao cấp Vietcombank 😲.  Thật là "tình" quá 😍. 

Ai cũng có một "bông cúc" như vậy, dù chỉ chiếm một góc nhỏ trong tim nhưng mỗi khi nhắc đều mang lại niềm vui, kỷ niệm khó quên và đôi khi có cả những đau xót không nói nên lời. Không biết bạn thế nào, nhưng tôi luôn yêu bông cúc của mình. Vẫn luôn là như vậy!

Chùm ảnh hoa cúc leo Mexican tôi mới trồng. Năm ngoái tôi có 1 cây màu đỏ cam, năm nay tôi cũng trồng lại. Những tưởng cúc leo Mexican chỉ có màu đỏ cam, hóa ra có cả màu vàng nữa. Tôi thích màu cam đỏ nên sẽ mua thêm 1 cây về trồng :D 


Cúc leo mexican màu vàng


Cúc leo mexican màu đỏ cam

No comments:

Post a Comment