Thanh menu

Wednesday, September 16, 2020

Trở lại trường học hậu Covid

Lâu không ngó ngàng gì đến nơi này nên thấy phí xiền mua domain quá. Mỗi năm cũng mất mấy chục đô Mỹ chứ ít à 😆😆. Nay vào viết để lưu lại cho bọn nhóc nha.

Sau mấy tháng học online vì Covid thì bọn trẻ  cũng được quay trở lại trường học vào lúc bắt đầu nắng nóng,  trải qua cả mấy tuần học nắng nóng nhất năm thì cũng nghỉ hè vào đúng giữa tháng 7. Minh Ngọc lên lớp 6; thật may được vào trường mới xây và tuyển sinh năm đầu tiên. Trường nhìn ra hồ,  gần nhà, cơ sở vật chất (nghe cô Hiệu trưởng nói hôm tựu trường) hiện đại, đứng top 3 (chắc trường công thui, và cấp THCS) trong quận. 


Các bạn nhỏ vào năm học tạm dừng đọc truyện tranh, xem tivi, sử dụng điện thoại nên quay sang đọc truyện ngắn cho thiếu nhi làm tui vui quá

Sau cú quá hạn vì chưa đủ điều kiện turnitin để bảo vệ luận văn đợt tháng 6 thì tôi cũng đang chờ quyết định ngày bảo vệ tháng 10 này. Mất 4 tháng, gần 6 trịu cho việc nghĩ mình được ưu ái hơn người thật là đắt giá 😂😂😂. Lòng bảo dạ "cấm có được tin bố con thằng nào" mà vẫn bị chệch kế hoạch chút. Dự án ERP thì chệch đường ray nhiều nhưng lại khiến mình hoan hỉ ra trò 😜😜😜, dự kiến dự án sẽ đóng vào cuối tháng 10 này.

Năm nay covid nên bọn nhóc nghỉ hè muộn. Sắp sửa chuyến đi chơi đầu tiên trong năm thì đợt Covid thứ 2 bùng phát,  rồi bão nên lịch dời lên dời xuống; cuối cùng cũng chốt được ngày đi vào giữa mùa thu. Hy vọng không gặp sự cố nào nữa để mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch ☺️☺️☺️

No comments:

Post a Comment