Thanh menu

Saturday, November 24, 2018

2 cái 18

Thời gian như chó đuổi. Mới ngày nào chập chững gia nhập hội sống xa gia đình, mà giờ đã gấp đôi cái tuổi đó rồi 😏.


Mình vô tâm, vô tính nên đã quên nhiều chuyện, chỉ mang mang nhớ hồi đón 18 lần 1, nghe lỏm được chó Hải thì thào gì đó với cái Hằng nên biết bọn này giấu giấu diếm diếm tổ chức cho đứa gần cuối cùng đón 18 của cả bọn, nhưng là đứa đầu tiên khi cả bọn đã rất thân nhau. Chỉ nhớ có vậy, mình cũng đã quên sạch sẽ ngày đó như thế nào. Trí nhớ của mình thật tệ quá.

18 lần 2 không còn ồn ào, mà bình lặng như mọi năm mình ước ngày này nên được bỏ qua. Điều ước thành hiện thực mà sao nhiều nỗi niềm đến thế. Giờ lại ước giá như giống mọi năm thì tốt biết mấy 😜😜, hehe, tham lam quá thể. Chuyện Bà Thuỷ nhịu nên nhắn phòng cũ đặt cho mình hẳn cái vòng hoa khiến mình cười suốt 😂😂😂. Tinh thần được "sốc" lên không ít. Bên dự án thì rủ sang để ăn sinh nhật bằng bánh chuối, bánh gối 😘😘😘. Tổ chức chính thì... Hihi 🙄🙄.

Cái 18 lần 1 bí mật và tình cảm, nhưng muốn giấu cũng khó sống bình yên qua ngày này; 18 lần 2 như đánh dấu một dấu lặng dài trên khuông nhạc. Một năm với sự thay đổi và quay cuồng đi đi - về về mệt mỏi. Có người thỉnh thoảng nhắn tin hỏi "đã quen với môi trường mới chưa". Ờ, có gì mà không quen, chỉ là không thể thích nổi cái văn hoá mới này thôi. Lần đầu xa bố, xa mẹ với đôi cánh rộng mở; lần 2 xa " bố, mẹ" mà đôi cánh chẳng còn muốn cất lên, tinh thần sa sút trông thấy.

Ôi, chắc tại dạo này dự án vào giai đoạn nước rút nên bị căng thẳng, lâu ngày không được xả stress đây mà. Hết dự án, hoàn thành xong khóa học là đời sẽ lại khởi sắc thôi. Hy vọng vậy. Cuối tuần cô cho nghỉ, ngày kia được về quê rồi.


No comments:

Post a Comment