Thanh menu

Saturday, September 01, 2018

Phú Yên - Nha Trang - hè 2018

Đồng chí chồng thỉnh thoảng vào Phú Yên công tác nên rủ 3 mẹ con vào chơi xứ hoa vàng trên cỏ xanh suốt năm kia mà đầu tháng 8 vừa rồi mới vô được.
Rặng xương rồng bãi Xép...



...nơi quay một phần cảnh trong phim Hoa vàng trên cỏ xanh 


Chuyến di chuyển từ Phú Yên -  Nha Trang như một cuộc chạy trốn khi 2 vợ chồng, con cái ra khỏi phòng trọ lúc 4:15 sáng 😂😂😂. 

Nhưng thật ra đi sớm là để đón bình minh trên đỉnh Mũi Điện 






Big Sur của Việt Nam 



Anh lái xe taxi chở ra đường cao tốc bắt xe. Sau khi lỡ vài chuyến do đứng nhầm chiều, không đúng điểm xe bus và chê xe đông thì cũng leo lên được xe khách tanh mùi cá biển để đi Nha Trang 😅😅😅. Tiếc là Nha Trang hem có gì. Chỉ có ảnh nhí nhố thôi. Toàn cảnh nhân tạo thôi nên hem thích chụp.

Hôm ra đảo Bình Ba, đi ca nô ra đảo lặn ngắm san hô. Bị sóng đánh dạt va vào bãi san hô tận mép đảo xước hết chân nên Minh sau khi sung sướng thốt lên "Hôm nay là cuộc sống mới của con" đã chán nản ngồi một chỗ chơi điện thoại. Ha ha, children are very enjoyable 😆😆😆. Lúc từ đảo về ca nô còn bị chết máy nữa cơ. Cách bờ chừng 1-2km nhưng cũng khiếp hồn. May mà cũng tự trấn an rằng "nếu có lật ca nô thì cũng mặc áo phao rồi" 😄😄😄

Buồn cười lúc vào Vinpearl land chơi, đâu đâu cũng thấy người nước ngoài. Nghe ai nói tiếng Việt là hiếm lắm. Như thể mình đang đi du lịch nước ngoài vậy 😂😂😂. 

Xếp hàng hơn 1 tiếng mới được chơi trò này. Xung quanh phải đến 90% là Tây 

No comments:

Post a Comment