Thanh menu

Friday, September 14, 2018

Bus Hà Nội

Nhờ tham gia dự án ERP tít tận Cát Linh mà tôi mới quay trở lại việc coi xe bus làm phương tiện chính để đi lại đấy. Nói vui vậy thôi , chứ tôi cũng là thành viên ủng hộ phương tiện công cộng đó nha 😘😘😘.

Cây hoa giấy ở bus stop nhà tui lúc rộ bông

Bus giờ sạch sẽ, văn minh, tiện lợi hơn trước nhiều lắm lắm. Có app để theo dõi xe, tra tuyến, lộ trinh,...gần gần giống gothere.sg của Singảpore. Thậm chí làm thẻ, mua vé tháng online được luôn rồi nha. Tuy nhiên, một số tuyến bus tư nhân vẫn chưa cập nhật được trên hệ thống app này nên rất ...ghét! 😋😋😋





Mấy bạn bé cũng đã bắt bus đi trung tâm thương mại xem phim, hay sang bà ngoại rồi nha. Buồn cười hôm đi xem phim, mấy đứa nhỏ (5 đứa liền) rồng rắn nhau đi bus, trả tiền mà cô phụ xe nói cho free luôn.


Tuy nhiên, vì đường sá hay bị tắc nên đi bus không được chủ động lắm. Vỉa hè còn bẩn và khó đi; giá kể có đường hầm, hoặc cầu cho người đi bộ thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Đôi khi thời gian di chuyển nhiều hơn các phương tiện cá nhân khoảng 30 phút - 1 tiếng nên khá oải. Rốt cuộc thì tôi cũng chỉ chọn đi bus những hôm đi dự án, còn lại đi xe máy cho tiện dù rất thích đi bus 😆😆😆.

Ngồi bus nghe nhạc, rảnh tay nên chụp ít ảnh...




Bus giờ rộng rãi, sạch sẽ lắm nha



Một vài điểm chờ còn có thông tin báo khoảng cách và thời gian xe đến trên bảng điện tử 


Làng Sài Đồng đi bus sang làng chung cư Vĩnh Tuy 😇😇


Chờ bus nên giết thời gian 😂😂😂


Cây tầm gửi nào đây???



No comments:

Post a Comment