Thanh menu

Monday, January 06, 2014

Trang trí nhà cửa đón Tết

Sắp tròn 2 năm về nhà mới. Giờ 2 vợ chồng mới thống nhất, quyết định có bàn ăn, ghế sofa để nằm xem ti vi.



Bàn ăn về đầu tiên. 10 rưỡi, bố đi ăn giỗ và check hàng cho bà giáo về đem theo cái bàn. Bàn nhỏ thôi, gỗ sồi Mỹ, màu tối hơn và ko đẹp như gỗ sồi Nga. Được cái, nhìn chắc chắn. Tối hôm sau, mẹ giục bố vào big C xem ghế luôn. Nói thật, cái nội thất uma đúng là đẹp lóng la lóng lánh, như chất lượng chán luôn, sờ vào cái gì, đắt cái đấy, lại còn ọp ẹp nữa chứ. Gì mà cái ghế hơn 1 tr, sang bên Vietbuild có 700k. Mỗi tội ko theo ý mình nên chẳng mua nữa. Thôi đành nghiến răng vậy.


Ghế và thảm mua trong Uma

Cậu bán hàng bên Vietbuild quảng cáo bộ sofa hơi quá đáng; nào là da thật, nào là nhập khẩu, nào là giảm 50%,... Hình như ẻm nhớ nhầm, mình xem trên web giá 28tr, giảm còn 18 tr thôi mà, đâu có giá 40tr đâu. Nhưng tính đi tính lại, đóng cũng mất gần đấy tiền, mua luôn cho khỏi mất thời gian nghĩ, hehe. Ấy nhưng đúng là xui xẻo, bộ soà được chở đến, nhìn nhà toàn ghế là ghế. Mọi người bảo, "thôi, cũng được, ghế xịn,...". Dưng mình thích bỏ tiền ra phải xứng đáng 1 chút. Đắt, xịn, nhưng ko đẹp, ko ưng thì thật uổng. Đành chờ đóng. Mất tháng rưỡi mới xong.

Cuối cùng, 9h tối 2.1 thì bộ sofa đã được chuyển về. Đêm đó lọ mọ dán decal 1 mình. Nhìn sinh động hơn hẳn. Sáng thứ Bẩy lại lọ mọ dậy sớm để treo tranh. Tranh là những bức cắt tạm frong hoạ báo ra, một số cắt ở lịch bàn, một số thì lấy tạm ảnh gia đình. Hoá ra, ảnh gia đình lại ko đẹp bằng hoạ báo, hihi.



Sau khi treo ảnh lên



Thích cái bàn góc kính mua ở Hàm long. Cái bàn có bánh xe, rất tiện khi di chuyển. Rất hiếm, nhưng cũng tiện mà.

Cuối cùng là kệ gắn tường. Buồn cười, decal và kệ thì mình mua từ lâu lắm rồi, nhưng ko dám làm trước vì ko tin vào khả năng của bản thân. Phải chờ ghế về, kê vào rồi ướm đi ướm lại.


Cái kệ khỉ này, loay hoay mãi mới treo được

Thuỷ Tiên đón Tết

Chú ý, ảnh chụp khác xa thực tế, hêh, dạo này nhờ mấy tools sửa ảnh mà ảnh nào mình chụp cũng ảo vãi.

No comments:

Post a Comment