Thanh menu

Wednesday, October 23, 2013

Tháng 10

Mình mắc bệnh chăm tưới, nên tháng 10 cây cối lúc đẹp lúc xấu. Đẹp khi mới mua về, xấu khi cây trơ trụi lá, khi cây bị úng mà chết. Mình có đồ chơi mới là 2 túi perlite. Túc tắc sang chậu, thay đất mới biết mức độ tưới quá tay của mình. Tiếc quá cây Ngọc Thảo.

Tháng 10 trời cũng mát mẻ, mình bắt đầu học cách giâm cành của Mèo Bông Trắng hướng dẫn. Lưu ly chắc ko thành công. Hy vọng 3 em MB thành công để có hậu duệ. Chậu mua dưới nông nghiệp có vẻ bị cỗi quá, cây ko hồi lại được. Đang chờ mâm xôi và đỗ quyên chị Chew gửi. Thích lắm í!

[caption id="" align="alignnone" width="400"] Ảnh sưu tầm[/caption]

Đám lá African Violet bị úng nước chết sạch. Hy vọng được 2 cây. Đám củ oxalis để ngủ dài cả tháng giờ đã tỉnh giấc. Vui quá xá!

[caption id="" align="alignnone" width="400"] 
Chỉ còn 2 chậu bên phải. Hy vọng ko tèo.[/caption]

[caption id="" align="alignnone" width="400"] Ảnh bác Chung chụp 3 mẹ con đẹp quá[/caption]

Tháng 10 đi cổ vũ làm bánh ở chỗ mẹ. Ghét cái con còi và thằng tó con quá. Thằng e đã tăng được nửa ký, trong khi chị thì bị giảm đi mất vài lạng. Buồn nhiều hơn vui.

[caption id="" align="alignnone" width="400"] Nhìn có giống tài tử Hô li út ko vậy? hehe, rất thích đút tay túi quần.[/caption]

Tháng 10 mình cũng tất bật theo dõi Vampire Diaries, Walking dead, và orginal Sin. Chờ cả nửa năm mới có nên lùng sục ghê lắm. May, HD Viet rất cập nhật nên chẳng khổ nhiều.

Thích chậu hồng tỉ muội anh yêu mới mua cho. Màu vàng nhạt, gần giống màu hồng Pascali cũ của mình. Có điều hoa size nhỏ hơn. Chẹp, giờ lại thích hồng chùm hoa toa toa rùi. Hồng tỉ muội hoa nhỏ xíu à, hihi. Nhưng vẫn ưu ái cho em í 1 chỗ nắng nhất nhà đó.

[caption id="" align="alignnone" width="400"] Màu thật nhạt hơn màu trong ảnh xíu[/caption]

So sánh với màu vàng nhạt của Pascali này:



No comments:

Post a Comment