Thanh menu

Monday, May 28, 2012

Cuối tuần bà ngoại tới chơi

Cậu Tùng đi Đà Nẵng chiều thứ Sáu nên hôm đó mẹ đã đến đón bà ngoại qua chơi. Mấy hôm trước bà còn ái ngại liệu có nên sang hay ko vì bà sợ cảnh "sểnh nhà ra thất nghiệp" mà. Mẹ mừng vì cuối cùng bà cũng quyết định sang ở mấy ngày cuối tuần. Có lẽ sang bên này bất tiện lớn nhất của bà là bên nhà minh ngồi bệt xuống đất, bà lại bị đau khớp nên đứng lên ngồi xuống rất khó khăn. May sao nhà mình lại có cái ghế hộp đểu mà mẹ mua nên bà cũng đỡ khổ sở 1 tẹo. Và cũng may bà Bình ko về quê ăn cưới nên mấy bà cháu đi chơi rất thoải mái.

Hôm đầu xuống dưới đường chơi, mẹ ko mang máy ảnh đi chụp nên chẳng có ảnh ọt gì cả.

Cây hoa vàng trước cửa 1 căn biệt thự

Hoa vừng mọc rất nhiều ven ruộng

Hoa trước ruộng nhà mình - không biết là hoa gì

Hôm thứ 2 mẹ mang máy ảnh đi, thay quần áo đẹp để chụp ảnh mà lại quên mất ko tự sướng kiểu nào với cây hoa vàng cả. Hôm đó trời nhiều gió nên mẹ cho các con đi đường trong thì mới phát hiện ra cây hoa vàng (ngày nào cũng đón MG đi học về qua đấy mà ko để í, hihi). Tiếc hùi hụi.

Hôm cuối cùng thì ghét MG ghê lắm, ko chịu làm người mẫu gì cả, cứ ngặt ngẹo khíc thôi. Mãi con mới chịu tự nguyện lằm mẫu cho mẹ chụp vài kiểu, hi.

Ăn cơm tối xong thì bố chở bà ngoại về. Mang theo cả cơm, thức ăn cho cậu nữa. Ko biết đến bao giờ bà mới lại có  dịp sang nhà mình ở nữa con nhỉ! Bà sang bên này ở vài hôm, có vẻ bà rất muốn thi thoảng lại gần cháu mặc dù còn nhiều bất tiện. Haizz, bên bà và nhà mình lại xa quá, chứ ko chắc bà cũng qua chơi thường xuyên rồi.

Giờ là đến tiết mục show hàng, hehe:

Ảnh đẹp nhất của con gái

Cây hoa đẹp đến nỗi mà ko chỉ có nhà mình "tự sướng" mà còn...

Ngày cuối

Giờ mới chịu làm mẫu

Ảnh đẹp nhất của 2 bà cháu

Minh đứng vắt chéo chân và hở rún sành điệu chưa?

Thợ đểu như bà mà chụp ok chưa? Phải rửa cái này mới được. Mẹ chưa có cái nào chụp với các con mà đẹp cả, hic

Chị thích nhất lúc này...

No comments:

Post a Comment