Thanh menu

Tuesday, May 24, 2011

Tình yêu trở lại

Hôm qua đi làm nên mọi người lớp mình nhảy vào hỏi sao không vào được web của lớp. hihi, đến cả ẹc-min Hưng Vịt cũng vào hỏi nữa. Tớ cũng không biết, nhưng đoán chắc bên Dmon.com bị lỗi gì đó, hoặc bảo trì, nâng cấp nên tạm thời đóng cửa mà thôi. Một lần web lớp mình cũng bị như vậy rồi mà. Nhưng lần đó chỉ bị mấy phút thôi, sau vài phút lại vào được như bình thường.

Sáng nay lúc online bằng mobile, mình đã thấy lại vào được ầm ầm rồi. Mừng ghê! Mà nói thật, tự dưng nó "sập" vài hôm mình cũng lo lắm lắm, song không biết phải làm sao ngoài việc chờ đợi thôi. Thui, lại vào được bình thường nên để cho chắc, mình tạo bản backup để nếu nhỡ "sập" thật thì còn có cái mà đem ra sử dụng nữa. Down bản backup về máy lưu giữ cho yên tâm. Ái chà chà, những 163M cơ đấy. Không ngờ các thành viên lớp mình viết cũng khỏe ghê. Nhưng có lẽ kho ảnh mới chiếm nhiều dung lượng, hihi...

Lâu rồi nghe nói domain co.cc chỉ cho free 1 năm thui, sau 1 năm sử dụng thì nó sẽ delete cái tên miền của mình. Ghét thế không biết! Hôm ni cũng tiện vào để gỡ bỏ attach domain đi cho rảnh nợ. Nhưng không hiểu thế nào, lại nghĩ ra cách vào co.cc xóa domain đi, rồi tạo lại domain đúng tên đó xem có được không. Ố la la... vẫn available kìa. Vậy là ổn rùi! Tin vui cho những ai xài domain co.cc đây. Nhưng khuyên thật lòng, phải mất công như vậy thì dùng dot.tk cho rồi.

Cái domain cbhungyen.co.cc ngày trước mình lập là 12.7.2010, và sẽ expire vào tháng 7 này. Hôm ni tạo lại, expire thêm được 1 năm nữa. Mất công tẹo, nhưng nhiều bạn lớp mình có lẽ vào quen địa chỉ này rồi. Có bạn chắc phải mấy tháng mới vào web của lớp 1 lần nên có gì thay đổi cũng chẳng update được đâu, híc...

Thôi, giờ vào post truyện dịch Rẽ trái rẽ phải cho mọi người cùng đọc. Định post hôm qua mà giờ mới vào được để post. Đầu tiên post y nguyên bài trên blog của chị Trang Hạ, nhưng lại tìm thấy bản có nhiều tranh minh họa đẹp lắm nên post cái này.

2 comments:

  1. Ôi, Quỳnh cũng chịu khó hoạt động tập thể ha. Đọc cái này thấy vui vui sao á?
    Mà domain .tk gì đó, chị thấy bạn chị dùng nó để bán hàng. Mới bán có 1-2 tuần là nó hủy luôn rồi? Nhưng có lẽ nếu dùng để làm blog c? nh?n thì ko sao.

    ReplyDelete
  2. Nó là tên miền free thôi chị ạ. Nôm na nhu địa chỉ blog của chị ạ, dài loằng ngoằng, có thể rút gọn thành thuyduong.tk cho đơn giản và dễ nhớ.

    ReplyDelete