Thanh menu

Saturday, April 16, 2022

Kẻ chụp ảnh

Là tôi đấy! Hihi 😁😁

Thời tiết miền Bắc đang cuối xuân, đặc sản mưa phùn mà sáng nay Hà Nội mưa to quá. 7h sáng mà như trời chập choạng tối mùa đông, rồi mưa xuống như trút nước. Đang xào mì cho bạn lớn mà tui bỏ đấy chạy vội lấy máy ảnh bấm bấm 🤣🤣. Nghiện mà!! 😂😂


Kẻ nghiện bấm, nhìn gì cũng muốn bấm tạch phát để lưu lại. Và đây, một phần rất rất ít của vài chục đến trăm lần bấm sáng nay: 

Vài bông mai xanh còn sót lại, chuẩn xanh xịn luôn. Chắc sau đó sẽ bói hạt??


Thu hải đường fake lớn nhanh quá. Lá thì đẹp mà hoa (xem trên mạng) thì í ẹ 😰😓. Tôi đặt mua trên shopee tận Đà Lạt. Chỉ tưới nước lã mà vài ngày lại phải lấy băng dính ghim cành mới vào tường. Decor dáng dấp em này kiểu gì đây? Cũng chán chán mà bỏ thì tội và phí 😅😅


Đuôi công xanh mãi dễ tính và sai hoa. Cả vườn cây nào cũng èo uột nhưng ẻm lúc nào cũng tốt tươi, lại còn có hoa nữa nên dễ có đến cả mấy nghìn kiểu của ẻm trên cloud lưu trữ rồi í. Và chả có nhẽ lại khoe cả nghìn cái 😝😜😜; nghe  nhàm chán quá nên tôi post 1 pô đẹp nhứt đại diện thoai. 


Thật ra chụp cũng nhiều, quay cả video nữa nhưng mưa, gió nên hoa dính và xấu bớt rồi.


Năm nay họa mi thân gỗ nở bông bé xíu xiu, hy vọng sống sót qua mùa hè nha. Năm nay tôi sẽ che chắn, chống nóng cẩn thận xem sao. 

Nghiện gì khổ nấy, tôi nghiện bấm bấm nên ngày nào cũng thích vác máy ra chụp. Mà phải là máy ảnh, chứ điện thoại chụp là không ưng. Sáng sáng dậy sớm tưới cây, thấy cái nụ nào tòi ra là chắc chắn sẽ có album vòng đời của cái nụ đó cho coi 😄😄. Kì ghê! Chữa bệnh sao ta??

No comments:

Post a Comment