Thanh menu

Sunday, June 15, 2014

Vườn tháng 6.2014

Vậy là hôm nay lại xách về 2 bầu hồng leo, một tường vi, một hồng phớt. bụi hồng phớt thích thật là thích, bao nhiêu là nụ và cao ơi là cao. cao đến hông mình liền, phải hơn 1 mét ấy. Bụi tường vi hơi nhỏ và chưa có nụ nào, nhưng ko sao, được cái cũng nhoài ra ban công được chút. Mai chụp ảnh các em í mới được.



Hiện giờ bạn í mới chỉ nhoài ra được 1 phần ra khỏi ban công thôi. Hy vọng thế cũng đủ để bạn í lớn nhanh nhanh trước khi mùa Đông ít nắng về





Thêm 2 chậu hồng với chậu khá to làm cái giá của mình nó mới chật hội làm sao. Mùa này, nhà mình nắng có nhiều hơn, nhưng vẫn tịt hoa. Ngọc Thảo hấp hối vì nắng. PLT thì ngừng phát triển, chắc cũng tại nóng quá. Lan huệ thì mãi ko thấy cái lá nào nhú lên, đén phải cho ra cửa sổ thôi. Ngọc Trâm thì dật dẹo sống. mình nhớ ngày trước, chậu ngọc trâm được đặt ở trước cửa, có chút nắng buổi trưa mà sao lá tốt đến vậy, hoa cũng nhiều nữa chứ. sao mang về đây cây còi thế nhỉ? Chí ít cũng tốt lá để vườn thêm sinh động tí chứ.... Yêu nhất là bạn lan hạt dưa, bị bạc đãi mà vẫn đâm lá mới.
c phải chuyển sang chơi lá thôi.

Lộ diện bạn Standard Plumbago nhí siêu dễ thương, hihi



Ban công nhà mình nhỏ, nhưng chụp cũng chỉ được 3/4 thôi. Chụp panorama mà mãi mới được tấm này tàm tạm 1 tí



Hahaa, giờ mới biết dùng chức năng live view để chụp ảnh:



Màu hồng yêu quá

No comments:

Post a Comment