Thanh menu

Friday, June 21, 2013

Hàng mới về

Hôm nay nhiều đồ mới quá. Phải khoe khoang tí mới chịu được.



Chiều, nhận được đồng hồ đo độ ẩm cho cây, que đạm dưỡng hoa và hạt giống chị Nga gửi. Chu choa, thật là tuyệt, giờ tạm yên tâm hơn khi tưới hồng rồi. Ko lo bị úng nữa. Tối đến, đòi chồng cho đi big C. Phải nói con gái gào rú từ xa khi nhìn thấy ánh đèn chiếu sáng của Savico giống mẹ ghê. Nhưng mẹ lớn rồi, nhường sự phấn khích đó cho con. Loanh quanh tìm whipping cream để làm kem. Mình lấy luôn 2 hộp. Mua ít chanh leo, bơ để làm kem. Tìm mâm xôi mà ko thấy bán. Có mỗi nho. Mình cũng chỉ cần vài quả thôi. Mai xuống siêu thị dưới nhà mua cho nhanh vậy. Lấy 1 chai rượu Rhum về để làm kem Rhum nho. Lượn qua hàng hoa, chu choa, bao nhiêu là Anh Thảo. Đủ các màu luôn: trắng, đỏ, hồng, hồng phớt, tím hoa lan. Minh xách 1 chậu nhỏ Anh Thảo màu tím hoa lan về. Thêm 1 chậu ớt chỉ thiên để thay cho cây ớt bị úng ở nhà.

Mai lại tiếp tục nhận được đồ. Ko biết cái bể bơi Thảo mua cho. Hơi to. Có lẽ vẫn mua cái bể bơi hình vuông. Cho ai đó bể kia vậy. Haizz, ko biết tính sao đây?

Giờ khoe tí hàng hot hôm nay.


10h trong đêm




Máy đo độ ẩm cho cây. Hàng hot nhất với mình đây. Đi làm về, thấy cái là bóc ra dùng luôn. Đất hơi bị chua, ánh sáng cực ít, và đất hơi thừa nước.


Mua trong big C đây.

No comments:

Post a Comment