Thanh menu

Saturday, December 11, 2010

Về Bắc Ninh cưới bạn và đi xem Ecopark

Bạn đại học tớ lấy vợ nên hôm nay cả bọn rủ nhau về ăn cưới bạn. Lâu lắm rồi mới gặp lại các bạn đấy! Vui nhắm!

Mới 7 rưỡi sáng mà tài xế Đẳng đã có mặt tại nhà mình rồi. Vợ chồng, con cái nhà tớ thì vẫn còn nằm ườn trên giường chưa muốn dậy. Vậy là có lý do chính đáng để dậy rồi nhá! Ông cụ Đẳng này cũng đúng giờ ghê.


Hai cô gái rất nhiệt tình, hihi

Cố cong cái chân lên hết cỡ mà lúc đến cơ quan Vinh ở 77 THĐ mà quần và giầy của mình vẫn không tránh được bẩn. Bạn Đoàn này tội ghê, cả tuần trời nắng rất đẹp, thế mà đúng hôm cưới bạn í trời lại mưa phùn thế này. Cũng đoán được thành phần người đi ăn cưới gồm những ai nên lúc vào NH tìm Vinh chỉ thấy mỗi Giang A ngồi chờ nên cũng không ngạc nhiên lắm. Ngồi chờ 1 lúc thì Phú béo đến đón cả bọn. 5 đứa - xe 7 chỗ, còn gì bằng, ít dưng mà chuyện cũng rôm rả từ đấy.



Đẳng bị mọi người trách nhiều nhất, mấy năm lặn mất tăm, không liên lạc với ai, mà cũng chẳng ai liên lạc được. Hóa ra mình "móc" được thèng này từ dưới cống lên, hụ hụ... Phú thì đã lấy vợ và hiện đang làm ở Vietinbank. Giang, Vinh thì vẫn vậy, có khác chăng là Vinh đang chờ bàn giao căn hộ chung cư ở khu đô thị Ecopark mà thôi. Mừng cho bạn í, và cũng mừng vì đội bên kia cầu giờ cũng đông đúc ra phết: Nhung này, Phú này, mình này, giờ có thêm Vinh nữa.


Cô dâu - chú rể

Ông Đoàn đúng là chỉ đường siêu lởm khởm. Nói mà chẳng biết phải đi kiểu gì cả. Cả bọn đi lòng vòng ở khu CN Từ Sơn nửa tiếng đồng hồ rồi quay lạy đường 1B, rồi lại lên gần khu CN Tiên Sơn, rồi lại vòng lại rẽ vào con đường ngay dưới đó mấy trăm mét. Đến nơi, cả bọn ngồi chưa kịp nóng chỗ thì được mời ăn luôn. Hihi, sáng dậy muộn nên mình thấy đói ghê.


Chú rể và các bạn


Chú rể gầy quá!

Ăn xong xuôi tất cả lại về, hihi, chụp vài kiểu ảnh làm chứng đã đi dám cưới bạn Đoàn. Trời mưa khong to nhưng có vẻ nặng hạt. trên đường về rôm rả về khu đô thị Ecopark, tp của những màu xanh mà sáng nào cũng nói trên ti vi. Phú béo không chịu được nữa, đề nghị lượn qua đó xem luôn.


Vào Ecopark thôi

Lại một lần nữa đi mua đường. Đường gần không đi, phóng xuống tận HY rồi mới rẽ vào. Phú cứ nơm nớp lo sợ lại đi sai đường như lúc sáng. Cuối cùng khu đô thị ven sông Hồng cũng mở ra trước mắt. Đoạn đường đê đang làm nên làm tớ 1 phen hồn bay phách lạc. Chả là xe bọn tớ phải đi lên đê, đúng cái đoạn đang rải đá. Xe tải đi trước xe bọn tớ phải lùi lại. Xe bọn tớ thì vẫn tiến lên, song bánh xe lún phải chỗ đá răm nên không tài nào tiến được. Hic, tớ chỉ sợ xe đổ vật xuống đê, hehe, nhát chết mà. Đương nhiên là chẳng sao nên mới có ảnh chụp mang về nè.


Cây xanh nhiều như ...bụi rậm

Một vài cảm nhận của tớ khi thăm quan Ecopark:

- Đúng là các khu đô thị ở HN đang rất khát màu xanh, vây nên cây cối ở Ecopark rất um tùm phần nào thỏa mãn cơn khát đó của mọi người. Tuy nhiên, chả biết sau này mảng xanh này có được quy hoạch lại, dọn bớt đi không, chứ bây giờ tớ thấy nó cứ mau di mau dít lại với nhau, nhìn như bụi rậm vậy. Và đường thì hơi bé, toàn cây với cối nên chả còn tí vỉa hè nào nữa.

- Thăm quan căn hộ mẫu: Nói thật, thiết kế cũng bình thường thôi. Các bạn thăm quan nhà tớ bên Sài Đồng thì sẽ thấy có phần nào còn hoành tráng hơn nhiều. Ở đây có thể đẹp hơn nữa vì đồ đạc kê vào được bầy trí khá trẻ trung, màu mè, và toàn dùng đồ ...Tây nên không khỏi bị choáng ngợp. Nên nhớ rằng cho dù căn hộ của bạn có thiết kế hợp lý đến đâu, nhưng nội thất lởm khởm, và không bắt mắt thì cũng chẳng khiến người ta suýt soa đâu.


Chụp trong căn hộ mẫu - chụp trộm đóa




Hơi mờ, dưng mà post lên cho đủ bộ


Cửa sổ nhìn ra ở căn hộ mẫu


Pose hình cạnh ...thùng rác


Trước cửa 1 căn biệt thự đơn lập


Căn biệt thự đó đây


Thêm 1 kiểu nữa


Bắt chước mềnh


Nói thật, tớ không thích cái bố trí cửa vào lắm! Người lớn đi không cẩn thật cũng có thể bị ngã vì bước hụt


Biệt thự song lập


Pose 1 kiểu trước khi về

Tối, về khoe với chồng, thì chồng bảo đấy mới chỉ là khu chim mồi thôi. Và có khả năng phí dịch vụ của chung cư ở đây có thể khoảng 100$, biệt thự thì còn đắt hơn nữa. Kèm lời chê của chồng: xa tít tắp mù khơi. Về cá nhân tớ thì nghĩ khu hoàn thiện cũng vẫn đáng mơ ước thôi, song phí dịch vụ cao là điều không tránh khỏi. Còn đâu thì làm gì mà xa...

No comments:

Post a Comment